Quy trình giải quyết tranh chấp

Thứ Sáu, 30/12/2016, 08:52 Sáng

Mytin.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua (thuê) liên quan đến giao dịch và các thông tin đăng tại website Mytin.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Mytin.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Thành viên khiếu nại về thông tin của người bán (cho thuê) bất động sản hoặc sản phẩm dịch vụ của vn qua email: bdsvinhphuc@gmail.com , Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua (thuê), tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Mytin.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua (thuê) để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua (thuê) đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

  • Hộ kinh doanh cá thể Đặng Ngọc Quang
  • Địa chỉ: Số nhà 44 Lê Xoay, P. Ngô Quyền, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Email: bdsvinhphuc@gmail.com
  • Hotline: 0984 648 494

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp

  • Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa
  • Đối tượng bị phản ánh là thành viên của Mytin.vn, hoặc chính bản thân của Mytin.vn
  • Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên Mytin.vn
  • Phải có bằng chứng cụ thể
  • Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa
  • Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:
  • Tài khoản của người khiếu nại
  • Link dẫn chứng liên quan

Mytin.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (thuê) bất động sản. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin bất động sản trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán (cho thuê), người mua (thuê) bất động sản, Mytin.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán (cho thuê) cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Mytin.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua (thuê) và người bán (cho thuê) nếu được người mua (thuê) hoặc người bán (cho thuê) (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Mytin.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Mytin.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Mytin.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về bất động sản của người bán đó trên Mytin.vn đồng thời yêu cầu người bán (cho thuê) bất động sản bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa các bên thì một trong 2 bên người mua (thuê) và người bán (cho thuê) sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.